Xu hướng sang trọng chất lượng nổi bật cho nhà hàng khách sạn
Trong khi các yếu tố thiết kế cao cấp tiếp tục tìm đường vào nhà bếp công nghiệp và bếp nhà hàng ở Nha Trang, các tính năng hiệu suất và hoàn thiện cao cấp phân định thị trường xa xỉ, tập trung vào các sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.
Nhà bếp không phải lúc nào cũng là trung tâm của nhà hàng. Trong những nhà hàng được xây dựng trước Thế chiến II, chúng có xu hướng mang tính thực dụng và xuống hạng. Phòng tiếp cũng không phải là đền thờ của niềm vui man rợ.
Với sự gia tăng của tầng lớp trung lưu sau chiến tranh và vùng ngoại ô hiện đại của Khánh Hoà, nhà hàng ngày càng lớn, các thiết bị trở nên không gian riêng tư tập trung và tiện lợi hơn cho cha mẹ bắt đầu xuất hiện. Trong những thập kỷ kể từ đó, nhà bếp và quầy bar đã phát triển từ các chức năng trưng bày tuyệt vời để có thể tiếp khách tốt hơn.
Chức năng đảm bảo của bếp nhà hàng
Đây là nơi chúng ta thấy mình ngày hôm nay. Ngân sách đã tăng lên để nhà bếp sáu con số trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là trong các thị trường chi phí cao và phòng tắm chính thường tiếp cận hoặc vượt quá mức đó.
Đồng thời, một xu hướng liên quan đã xuất hiện: Các sản phẩm và tính năng đã từng bị giới hạn trong các dự án xa xỉ bởi chi phí và tính sẵn có là dân chủ hóa thành các nhà bếp chính thống hơn. Chúng ta hãy nhìn vào mỗi bốn ngành công nghiệp trải dài khắp đất nước:
+ Bếp nhà hàng
+ Bếp khách sạn
+ Bếp khu công nghiệp
+ Thiết bị quầy bar
Khách hàng luôn cần được chăm sóc và bảo vệ
Phần lớn người tiêu dùng xa xỉ cho các sản phẩm nhà bếp và phòng tắm cao cấp vẫn còn già hơn – thập niên 50, 60 và 70, ông quan sát Kim cương, nhưng ông nhận thấy sự xuất hiện của các thế hệ tiếp theo: chúng tôi bắt đầu thấy một nhân khẩu học trẻ hơn Những năm 30 và 40 đang tìm cách nâng cấp lên thiết kế tốt hơn, chất lượng và sang trọng hơn với sự ảnh hưởng của chuyên gia thương mại hoặc cha mẹ của họ.
Nhà bếp và phòng tắm có nhiều việc phải làm với điều này, ông nói. Chúng tôi đang ngày càng giáo dục các nhà thiết kế trẻ về các thương hiệu xa xỉ trong không gian này. Tất cả họ – nhà thiết kế và khách hàng – tìm kiếm, ông chia sẻ, là chất lượng sản phẩm, chức năng, thiết kế – và dịch vụ.
Điều này có nghĩa là: Chất lượng của kinh nghiệm mua hàng (nhân viên bán hàng am hiểu, lựa chọn showroom được tổ chức và quản lý tốt), sự tin tưởng và độ tin cậy của đại lý showroom và giao sản phẩm kịp thời với phản ứng kịp thời về các vấn đề không lường trước phát sinh sau khi bán. đã dành 45 phút để chờ hoặc được chuyển bốn lần cho một cuộc gọi cố gắng nhận câu trả lời cho một câu hỏi, dịch vụ xuất sắc là một điểm khác biệt!
Vai trò của bếp hiện đại rất được quan tâm
Các ứng dụng xã hội và internet đã thay đổi bộ mặt của thiết kế, cả tốt và xấu, báo cáo của Mul Mulea. Mặc dù các khách hàng được trang bị nhiều lựa chọn từ các trang mà họ đã lưu, nhưng cuối cùng, công việc của nhà thiết kế là thống trị tất cả những ý tưởng này thành một thiết kế gắn kết.
Khi nói đến các sản phẩm, Diamond báo cáo, Công nghệ không phải là một động lực đáng kể để mua trong phân khúc cao cấp cho các thiết bị nhà bếp hoặc đồ đạc trong phòng tắm. Các nhà sản xuất vẫn đang cố gắng tìm cách áp dụng các ứng dụng có thể sử dụng được với phần mềm để cải thiện phần cứng tương ứng của họ. Anh ấy tin rằng dịch vụ giám sát và hiệu suất, và khả năng nâng cấp phần mềm, là nơi có giá trị lớn nhất hiện nay.
Giám đốc điều hành bán lẻ xa xỉ nhìn thấy tiềm năng trong tương lai khi các thương hiệu công nghệ trẻ tiêu dùng lớn lên – ví dụ như:
Bếp công nghiệp Berjaya,
Bếp công nghiệp MSM,
Tủ lạnh công nghiệp TurboCool
Thiết bị đóng vai trò là trung tâm truyền thông là tất cả những phát triển gần đây và có thể chứng minh là sự khác biệt trong những năm tới.
Chưa hoàn toàn, mặc dù. Những chiếc chuông và còi này ít có nhu cầu cho người mua hàng xa xỉ tại thời điểm này. Tôi không nhận được nhiều yêu cầu về vấn đề này, ông CEO nói, nhưng đôi khi tôi thấy khách hàng ngạc nhiên khi một thiết bị không được tích hợp. Vì vậy, có lẽ mọi người bây giờ mong đợi nó? Cô ấy so sánh sự phát triển của các thiết bị được kết nối với internet tốc độ cao thay thế quay số. Hiện tại chúng tôi mong đợi rất nhanh và người tiêu dùng cũng vậy với các thiết bị.
AUA đang bắt đầu thấy nhu cầu trong thị trường bếp nhà hàng ở Nha Trang phát triển mạnh. Theo kinh nghiệm của tôi, nhà thông minh hoặc các thiết bị điều khiển thị trường mới bắt đầu nắm giữ. Khách hàng đang trở nên tự tin hơn và phụ thuộc vào công nghệ. Các chế độ nấu được lập trình sẵn và mã QR, ngay cả trên thiết bị quầy nhỏ nhất, đang giúp khách hàng dễ dàng hơn trong cuộc sống nấu ăn kỹ thuật.